Saturday, March 27, 2010

One Hour Lights Off 2010

How time flew on me! It has been 2 long years since I've updated my blog; and I don't take pride in being unfashionably late.

To make up for my absence, and since today is One Hour Lights Off Day, I will be
turning off my lights, actually everything that uses electricity at home, for THREE LONG HOURS, instead of just one hour.

A lot of things had happened in my life and in my loved ones' lives since then. More on this later.

Napakabilis talaga ng panahon. Dalawang taon na pala ang nalagas sa tangkay nito ng huli ako'ng magsulat sa blog ko. Kahiya naman, sori po --- tao lamang!

At para naman akoĆ½ makabawi sa hindi ko pagpaparamdam, at dahil ngayong araw na ito ay ipinagdiriwang, teka mali yata, pinapa-alaala ulit sa atin na tayoĆ½ magtipid sa pagamit ng kuryente sa kusang hindi pagamit nito ng isang oras ngayong araw na ito ay hindi muna ako gagamit ng anumang aparato, pati ilaw, sa loob ng 3 oras ORA MISMO pagka post ko ng blog kong ito.

Maraming naganap sa buhay ko at sa buhay ng mga mahal ko sa buhay nitong nakaraang dalawang taon. Muli kong sasariwain ko ang mga gunita sa muli kong pagbabalik.

Samantala, patay kuryente muna tayo....

No comments: